Site icon MÁY XÂY DỰNG PHÚ THÁI

GIỚI THIỆU: VIDEO VẬN HÀNH TRẠM TRỘN BÊ TÔNG JS500

Giá Trạm Trộn Bê Tông JS500 hiện nay do Công ty Phú Thái cung cấp và lắp đặt trọn gói tầm khoảng 500 – 600 triệu đồng. Với mức giá như vậy thì Trạm trộn bê tông này sẽ bao gồm tổ hợp những thiết bị như thế nào? Vận chuyển bằng phương tiện gì? Lắp đặt ra sao? Mời Quý khách cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

(Báo giá lắp đặt trọn gói: Trạm trộn bê tông JS500)

 

Trước tiên, Chúng tôi xin giới thiệu những thông tin cơ bản về Trạm trộn bê tông tươi JS500. Đây là trạm trộn bê tông mini năng suất 20 – 25m3/h có tên gọi khác HSZ25. Trạm trộn này gồm có những thiết bị như sau:

(Phễu cấp liệu PLD1200-2 của Trạm trộn bê tông)

 

(Vít tải xi măng LSY200 dài 6m hoặc 9m)

 

(Tủ điện điều khiển trạm trộn bê tông mini)

 

(Trạm trộn bê tông JS500:có đủ cabin + khung giá đỡ cabin)

 

Thứ 2, Giá trạm trộn bê tông JS500 đã bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt trọn gói. Chúng tôi thường vận chuyển bằng 02 xe sơ mi dài 12m. Còn lắp đặt trạm trộn bê tông mini sẽ mất từ 05 – 07 ngày. Tất nhiên thời gian chạy thử và ra bê tông cũng phụ thuộc nhiều yếu tố khác như: thời tiết, vật liệu cát đá xi măng. Nếu ở vùng sâu vùng xa còn phụ thuộc vào xe cẩu tải trọng 10 – 15 tấn, chiều cao vươn cần 15m trở lên mới có thể lắp dựng được silo xi măng. Để hiểu rõ vấn đề này, Chúng tôi khuyến cáo Quý khách nên gọi tới số Hotline: 098 890 3439. Chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách một cách chính xác nhất, chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất.

(Đơn giá trạm trộn bê tông JS500 đã bao gồm vận chuyển, lắp đặt trọn gói)

 

Ngoài ra, Công ty Phú Thái còn cung cấp rất các loại thiết bị công nghiệp khác. Những nhóm sản phẩm tiêu biểu và đã được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.

(Báo giá: Trạm trộn bê tông JS500 – Model: HSZ25)

 

Để sớm nhận được “Tư vấn tận tình” và “Báo giá chính xác nhất”, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Quý khách gần xa trên toàn quốc.

 

XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Exit mobile version