Site icon MÁY XÂY DỰNG PHÚ THÁI

MUA TRẠM TRỘN BÊ TÔNG JS500 – CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TRỌN GÓI

Mua trạm trộn bê tông JS500 giá rẻ

Mua Trạm Trộn Bê Tông JS500 ở đâu Uy Tín Nhất? Thủ tục mua hàng như thế nào? Nhà cung cấp có hỗ trợ gì không? Để trả lời những câu hỏi, những băn khoăn trên Mời Quý khách cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Đầu tiên, xin chia sẻ với Quý Khách đôi điều về Công ty Phú Thái. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại máy xây dựng, máy nghiền đá, thiết bị nâng hạ. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ kinh doanh nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tận tâm, Chúng tôi tự hào đã và đang được phục vụ rất nhiều khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Mỗi cán bộ nhân viên luôn ý thức trách nhiệm với công việc, làm việc bằng đam mê, bằng trái tim và bằng cả tâm hồn. “Sự hài lòng của Quý Khách chính là niềm vui lớn nhất của chúng tôi”. Vậy nên, Quý khách hãy hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi hợp tác cùng Chúng tôi.

(Mua Trạm Trộn Bê Tông JS500 Giá Ưu Đãi Nhất)

 

Tiếp theo, Chúng tôi xin giới thiệu những thông tin cơ bản về Trạm trộn bê tông tươi JS500. Đây là trạm trộn bê tông mini năng suất 20 – 25m3/h có tên gọi khác HSZ25. Trạm trộn này gồm có những thiết bị như sau:

(Phễu cấp liệu PLD1200-2 của Trạm trộn bê tông xi măng)

 

(Vít tải xi măng LSY200 có chiều dài: 6m – 9m – 12m)

 

(Tủ điện điều khiển trạm trộn bê tông mini)

 

(Cabin của trạm trộn bê tông JS500)

 

Tiếp theo, Chúng tôi xin khẳng định rằng: Khi Quý khách mua trạm trộn bê tông JS500 là đã bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt trọn gói. Chúng tôi vận chuyển bằng 02 xe sơ mi dài 12m. Còn lắp đặt trạm trộn sẽ mất từ 05 – 07 ngày. Việc chạy thử và ra bê tông cũng phụ thuộc nhiều yếu tố khác như: thời tiết, vật liệu cát đá xi măng. Nếu ở vùng sâu vùng xa còn phụ thuộc vào xe cẩu tải trọng 10 – 15 tấn, chiều cao vươn cần 15m trở lên mới có thể lắp dựng được silo xi măng. Để hiểu rõ vấn đề này, Chúng tôi khuyến cáo Quý khách nên gọi tới số Hotline: 098 890 3439. Chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách một cách chính xác nhất, chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất.

(Mua Trạm Trộn Bê Tông JS500 Có Hỗ Trợ Vận Chuyển Tận Nơi)

 

Ngoài ra, Công ty Phú Thái còn cung cấp rất các loại thiết bị công nghiệp khác. Những nhóm sản phẩm tiêu biểu và đã được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.

(Mua bán, Hướng dẫn Vận Hành Trạm Trộn Bê Tông Mini JS500)

 

Để sớm nhận được “Tư vấn tận tình” và “Báo giá chính xác nhất”, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Quý khách gần xa trên toàn quốc.

 

XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Exit mobile version