Site icon MÁY XÂY DỰNG PHÚ THÁI

BÁN MÁY TRỘN BÊ TÔNG JS500 CHÍNH HÃNG.

Bán Máy Trộn Bê Tông JS500 Chính Hãng tại Hà Nội. Công ty Phú Thái chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy trộn bê tông. Trong đó, Máy trộn bê tông JS500 là sản phẩm nổi bật nhất và được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Vậy ưu nhược điểm, công dụng của sản phẩm này như thế nào? Lắp đặt mất bao nhiêu lâu? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

(Bán máy trộn bê tông JS500 chân cao 4,5m tại Hà Nội)

 

Máy trộn JS500 là kiểu cối trộn cưỡng bức 2 trục nằm ngang. Mỗi trục có 7 tay trộn, như vậy trong thùng trộn sẽ có 14 tay trộn. Với số lượng tay trộn được bố trí dày và khoa học, máy trộn JS500 đảm bảo trộn đều cát, đá, xi măng, nước trong thời gian ngắn nhất. Và đúng là như thế, chỉ mất 70 giây, chúng ta đã có một mẻ bê tông 0,5m3 được xả ra. Nếu chúng ta cấp liệu cho máy đầy đủ, thì một giờ năng suất trộn của máy sẽ đạt từ 20 – 25m3/h.

(Máy trộn bê tông JS500 chân cao 2m)

 

Việc lắp đặt máy trộn JS500 tương đối đơn giản bằng cẩu tự hành 5 – 8 tấn. Nếu thời tiết ủng hộ và đã có móng bê tông sẵn thì chỉ mất 1 ngày để lắp đặt sơ bộ máy trộn bê tông JS500. Chúng ta cần thêm 1 ngày nữa để hoàn thiện đấu điện chạy thử, bôi mỡ bò, đổ dầu cầu vào các hộp số… là cối trộn có thể ra bê tông. Trước khi bàn giao thiết bị, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn quy trình vận hành an toàn cho người điều khiển máy trộn. Đồng thời, Chúng tôi cũng sẽ giải thích một số điều cần lưu ý, những vấn đề liên quan đến bảo dưỡng định kỳ…

(Video đánh giá chi tiết: Máy trộn cưỡng bức JS500)

 

Ngoài ra, Công ty Phú Thái còn cung cấp nhiều loại thiết bị công nghiệp khác. Những sản phẩm tiêu biểu trong ngành thi công xây dựng. Đã được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Đôi khi có một số mặt hàng thay đổi giá bán theo biến động của thị trường. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách nên gọi tới Hotline: 098 890 3439 để luôn được phục vụ tốt nhất.

(Nhập khẩu: Máy trộn bê tông chính hãng)

 

Để sớm nhận được “Tư vấn tận tình” và “Báo giá chính xác nhất”, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Quý khách gần xa trên toàn quốc.

 

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

 

Exit mobile version